[Lưu Ý] 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 28-11-2023 - Lượt xem: 182

10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TP TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất từ đấy mọi người có thể nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất để phục vụ bệnh nhân lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất

  10 Phòng khám đông y Quận 2 hiệu quả nhất là kết quả tìm kiếm từ nhiều bạn đọc khi có nhu cầu thăm khám cũng như trị liệu bằng kỹ thuật y học cổ truyền nhằm đảm bảo sự an toàn, hiệu quả triệt để cũng như không tái phát bệnh trở lại.

  Đây là hình thức chữa trị chịu sự hậu quả nhiều từ nền Y học cổ truyền phương Bắc (YHCT Trung Hoa). Tuy cũng có phần khác biệt so với các bài thuốc bắc nhưng về chủ yếu thì thuốc Nam (YHCT trong nước) đều có chung đặc điểm là căn cứ trên những yếu tố là sức đề kháng, tiêu hoá cũng như trạng thái tinh thần của người bệnh để bắt tay vào quá trình điều trị.

Cùng tìm hiểu thông tin về Y học cổ truyền

  Y học cổ truyền Việt Nam còn được biết đến với tên gọi khác là thuốc đông y, hay là thuốc nam. Do đó, Đông Y là một ngành thuộc về y học và có nguồn gốc phát triển từ thời xa xưa. Với nền tảng lý thuyết chính là tùy trên thuật Âm dương - Ngũ hành kết hợp, trong đó chiếm chủ đạo là các bài thuốc nam - Là những loại thuốc được trồng và lấy từ thiên nhiên. Việc trị bệnh bằng kỹ thuật Y học cổ truyền là tùy trên việc điều chỉnh sự cân bằng giữa âm cũng như dương, ổn định một số thuộc tính ngũ hành từ đó giúp cho thể quay về trạng thái hàng đầu cả sức khoẻ lẫn tinh thần.

  Khi nhắc đến Y học cổ truyền nước Việt Nam của chúng ta, người dân bao đời cũng sẽ nhớ đến một số vị thuốc đông y cơ bản, một số mẫu thảo dược này thường được chủ yếu trong đời sống hằng ngày cũng như có mặt trong các bữa ăn thường nhật. Điển hình nhất là những loại rau như rau răm, rau muống, ngải cứu, kinh đới… hay một số sản phẩm từ động vật như nhung hươu, tằm… Bên cạnh việc chế biến thành thức ăn để sử dụng thì chúng còn được chế tạo thành những dạng khác như thuốc đắp, thuốc mỡ để bôi, ngâm rượu dùng để uống… Đôi khi còn được dùng gián tiếp qua hình thức xông hơi để các tinh chất bên trong nguyên liệu được hấp thu qua da cũng như vào khắp cơ thể người.

  Nhìn chung, gìn giữ và phát huy tới ngày hôm nay thì hiệu quả của cách thức này là điều không thể bàn cãi, đó cũng lý do mà ngành Y học cổ truyền trong nước khá phát triển, chính vì thế mà có nhiều cơ sở chuyên khoa được mở ra cũng như đôi khi làm người bệnh khó có thể xác định được nơi nào là uy tín và nên tìm đến. Vậy nên phần tiếp theo bài viết sẽ hiểu rõ về các địa chỉ chuyên khoa uy tín trong khu vực Quận 2.

Khoa Y học cổ truyền - Bệnh viện Quận 2

  Đây là một trong những địa điểm thăm khám trị bệnh lớn được nhiều người dân lân cận tìm tới và lựa chọn để chăm sóc sức khoẻ. Đơn vị được xây dựng với quy mô lên tới 150 giường bệnh nên có thể thực hiện trị liệu nội hoặc ngoại trú theo nhu cầu của mỗi chuyên khoa cũng như trong đó có bao gồm khoa Y học cổ truyền.

  Khoa YHCT tại nơi đây là một trong các khoa sẵn sàng tiếp nhận trường hợp ngoại trú cũng như nội trú bằng hình thức chữa trị bằng thuốc cũng như không dùng thuốc. Khi đó, phương pháp chữa trị chủ yếu là sẽ kết hợp cả đông tây y nhằm mang tới hiệu quả chữa trị và hồi phục tối ưu.

  Đội ngũ nhân sự tại bệnh viện đều là một số lương y cũng như giáo sư tiến sĩ giàu kinh nghiệm, họ luôn có thái độ chuyên nghiệp nhưng không kém phần nhiệt tình trong việc giúp đỡ người bị mắc bệnh . Mặt khác, họ còn dành ra nhiều thì giờ để tìm tòi, học tập kiến thức, trau dồi kinh nghiệm cũng như tham gia những khoá đào tạo để bồi dưỡng thêm về nghiệp vụ chuyên môn.

  Thông tin về cơ sở:

  Địa chỉ: Số 130 đường Lê Văn Thịnh, P. Trưng Tây, Q2, TPHCM.

  Giờ hoạt động từ 7h30 - 16h30 những ngày T2 - T7 hằng tuần.

Khám Y học cổ truyền Quận 2 hiệu quả nhất tại BV Đa khoa Bưu điện HCM

  Tương tự như Bệnh viện Quận 2, Bệnh viện đa khoa Bưu điện cũng là một trong các địa chỉ khám bệnh lớn đã có lịch sử thành lập hơn 30 năm. Nơi đây được xây dựng với nội thất cũng như bày trí hiện đại, khang trang với đầy đủ thiết bị hỗ trợ trong công tác đi khám cũng như điều trị, bên cạnh còn có sự tham gia của các vị dược sĩ cũng như cán bộ nhân viên y tế giỏi chuyên môn cũng như kinh nghiệm dày dạn.

  Không chỉ tiếp thu cũng như đổi mới những cách thức chữa trị hiện đại, ở bệnh viện còn xây dựng chuyên khoa Phục hồi chức năng - Y dược cổ truyền giúp phát huy và gìn giữ phương pháp chữa trị bệnh hiệu quả từ các bài thuốc cổ truyền cũng như nhiều hình thức không xâm lấn khác, có thể kể đến như phương thức châm cứu, điện châm, xoa bóp, bấm huyệt vị, giác hơi…

  Đặc biệt, tuy đây là bệnh viện lớn nhưng chí phí vô cùng phải chăng, với mỗi lần đều có hoá đơn chi tiết nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm thăm khám khi có nhu cầu.

  Thông tin về cơ sở:

  Địa chỉ: Số 68 đường Duy Hiệu, P. Thảo Điền, Q2, TPHCM.

  Giờ hoạt động từ sáng 7h - 11h45, chiều từ 13h - 16h30 vào các ngày T2 cũng như T4 - T6.

  Phía trên là các thông tin về 10 Phòng thăm khám đông y Quận 2 tốt nhất và hy vọng đã đem đến tham khảo hữu ích đến cho các bạn trong khu vực. Nếu còn có câu hỏi nào khác, có thể gửi kiến thức vào ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng một số phương pháp trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất là do:

✓ Kiểm tra chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị bệnh logic, tư vấn 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật kiểm tra điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám điều trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 2 tốt nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn cụ thể cho người bị bệnh, một số chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.